top of page

Guitar Nhật bản từ những năm 1960s

Updated: Feb 20, 2020




Từ cuối những năm 1960, các nhà sản xuất đàn guitar Nhật Bản đã cố gắng hết sức để giành được càng nhiều khách hàng quốc tế càng tốt.


Đây là những năm mà các sản phẩm của họ được quốc tế công nhận đáng kể.


Đàn guitar Nhật bản cung cấp mức độ khéo léo cao nhất có thể với họ cũng quan tâm rất nhiều đến những chi tiết nhỏ nhất.


Yamaha là một trong những công ty lớn không bị nghi ngờ trong số các nhà xuất khẩu guitar Nhật Bản và vào cuối những năm 1970, Họ cũng đứng đầu thế giới về thị trường nhạc cụ.


Cuối những năm 1970 cũng là lúc kết thúc "Kỷ nguyên vàng" cho các nhà sản xuất đàn guitar Nhật Bản.


Những thay đổi trong nền kinh tế thế giới và Nhật Bản và những thay đổi rất quan trọng về tỷ giá hối đoái đã dẫn đến giá nguyên liệu nhập khẩu vào Nhật Bản cao hơn dẫn đến giá trị thực tế của hàng hóa xuất khẩu từ Nhật Bản cũng cao hơn.


Nhiều nhà sản xuất quy mô nhỏ hơn đã phá sản hoặc phải bán xưởng của họ cho các công ty hoặc nhà đầu tư lớn hơn.


Là một trong những nhà sản xuất đàn guitar lớn của Nhật Bản, Yamaha đã phải thiết kế lại dòng sản phẩm guitar của mình để duy trì lợi nhuận.


Các mô hình cấp thấp hơn của họ phải được làm từ vật liệu cấp thấp hơn và đơn giản hơn, trong khi các mô hình cao cấp hơn phải được định giá cao hơn.


Để cung cấp các nhạc cụ chất lượng tuyệt vời với giá cả phải chăng, vào giữa những năm 1980, Yamaha đã quyết định đóng cửa nhà máy Tenryu / Wada cũ của họ và mở Nhà máy Cao Hùng mới tại Đài Loan.


Kể từ thời điểm đó, chỉ có những mẫu Yamaha hàng đầu được sản xuất bởi các cửa hàng tùy chỉnh của nó ở Hamamatsu.


Năm 1990, Yamaha đã mở một nhà máy khác ở Indonesia.


Cho đến ngày nay, phần lớn đàn guitar Yamaha được sản xuất tại Trung Quốc. Nhiều người trong số họ là loại rất cao nhưng được bán với giá khá phải chăng.


Những sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản có giá rất cao.


Hy vọng rằng bây giờ bạn có thể nhận ra giá trị thực sự của những cây đàn Guitar Nhật tuyệt vời này ...


101 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page